Tin tức nổi bật

AMY GRUPO lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024

20:19 | 10/08/2024
Chiều ngày 08/08/2024, tại GEM Center TP. HCM, AMY GRUPO một lần nữa khẳng định vị thế khi được vinh danh tại Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024" do HR Asia tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực bình chọn.

Thành tích đáng tự hào

Đây là năm thứ hai liên tiếp AMY GRUPO nhận được giải thưởng danh giá này. "HR Asia Awards - Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á" là giải thưởng uy tín quốc tế, có tầm ảnh hưởng lớn trong khu vực. Trong quá trình lựa chọn, HR Asia Magazine đã khảo sát hơn 704 doanh nghiệp và 53.250 nhân viên tại Việt Nam để tìm ra những môi trường làm việc xuất sắc nhất.

Năm thứ hai liên tiếp AMY GRUPO nhận được giải thưởng danh giá này

Năm nay, AMY GRUPO đã xuất sắc vượt qua quá trình khảo sát nghiêm ngặt từ ban tổ chức, đạt các chỉ số ấn tượng: điểm Group (suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể) đạt 4.68/5; điểm Self (cảm xúc, suy nghĩ cá nhân) đạt 4.68/5; và điểm Core (tổ chức nhân sự) đạt 4.56/5. Tất cả đều vượt xa so với mức trung bình của các doanh nghiệp khác.

AMY GRUPO - Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á

Nỗ lực không ngừng trong xây dựng môi trường làm việc

Thành tựu này là minh chứng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng của AMY GRUPO trong việc tạo dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và bền vững. Với 5 công ty thành viên, AMY GRUPO luôn đặt nhân viên vào vị trí trung tâm, ghi nhận đóng góp và tạo điều kiện phát triển tối đa cho mỗi cá nhân. Sự minh bạch, công bằng và cơ hội phát triển rộng mở được xem là văn hóa doanh nghiệp, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động.

Trong suốt 9 năm xây dựng và phát triển, AMY GRUPO không chỉ nuôi dưỡng đội ngũ nhân viên xuất sắc mà còn không ngừng chiêu mộ nhân tài. Công ty tạo ra nhiều cơ hội đào tạo hấp dẫn, cùng chế độ lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh. AMY GRUPO tin tưởng vào khái niệm nhân tài "năng động, đa dạng và cởi mở", đánh giá nhân sự dựa trên đạo đức, giá trị, kết quả đóng góp và kinh nghiệm.

Đại diện AMY GRUPO nhận Giải thưởng "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2024"

Giải Thưởng HR Asia Award 2024: Sự công nhận uy tín

Giải thưởng "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2024" là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực của AMY GRUPO. Với chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ Gen Z", giải thưởng năm nay tôn vinh những doanh nghiệp đã xuất sắc trong việc tuyển dụng và giữ chân tài năng trẻ, đồng thời xây dựng văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự đa dạng, hợp tác và đổi mới.

Sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng doanh nghiệp tham gia đề cử trong năm 2024, với 704 doanh nghiệp và 53.250 nhân viên tham gia khảo sát, cho thấy tầm quan trọng của việc xây dựng môi trường làm việc chất lượng. Kết quả khảo sát không chỉ phản ánh những nỗ lực cải thiện môi trường làm việc của các doanh nghiệp mà còn nhấn mạnh vai trò của tiếng nói nhân viên trong việc định hình văn hóa tổ chức.

Đại diện AMY GRUPO lên sân khấu nhận giải thưởng

Với những thành tựu đã đạt được, AMY GRUPO cam kết tiếp tục cải thiện và nâng cao môi trường làm việc, đồng thời hợp tác cùng các đối tác để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Mục tiêu hướng đến là trở thành nhà sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế.

Giải thưởng "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2024" là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực của AMY GRUPO

AMY GRUPO luôn tin tưởng rằng, một môi trường làm việc tốt không chỉ là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp mà còn là chìa khóa để thu hút và giữ chân nhân tài, cùng nhau kiến tạo tương lai.

 
Zalo Messenger Call