Truyền thông  Sự kiện

AMY GRUPO được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

20:48 | 02/12/2024
Ngày 4.11.2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, AMY GRUPO tự hào được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam.

Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…

AMY GRUPO được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
AMY GRUPO được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 là danh hiệu cao quý khẳng định vị thế dẫn đầu của AMY GRUPO trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội để tập đoàn mở rộng thị trường quốc tế.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng sự nỗ lực cũng như những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024. Qua hơn 20 năm, Chương trình Thương hiệu quốc gia là một trong những chương trình uy tín, vừa khẳng định chất lượng các sản phẩm, dịch vụ "Made in Viet Nam", vừa khẳng định năng lực, trí tuệ, bản lĩnh, tính linh hoạt, sức sáng tạo của doanh nghiệp Việt, góp phần tạo dựng vị trí vững chắc tại thị trường trong nước và tô thắm hai chữ "Việt Nam" trên thị trường quốc tế; khẳng định sự đóng góp to lớn của doanh nghiệp Việt trong công cuộc xây dựng Thương hiệu quốc gia.
 

Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024


Trải qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, các sản phẩm của thương hiệu AMY GRUPO đã vượt qua các tiêu chí khắt khe của giải để được vinh danh tại Thương hiệu Quốc gia. Sự công nhận này không chỉ là minh chứng cho chất lượng vượt trội và uy tín của AMY GRUPO, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của tập đoàn trong việc mang lại những giá trị bền vững cho người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Đinh Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Tổng công ty AMY GRUPO chia sẻ: “AMY GRUPO được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã củng cố vị thế của AMY GRUPO như một đại diện tiêu biểu cho sự đổi mới và phát triển bền vững. Với việc không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại, AMY GRUPO là nhà sản xuất tiên phong trong các giải pháp sản xuất thân thiện với môi trường, vừa đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước, vừa đưa sản phẩm Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là mục tiêu của AMY GRUPO - bảo vệ giá trị thương hiệu quốc gia và đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về môi trường ”.

 

AMY GRUPO tự hào được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam.


Cũng theo đại diện AMY GRUPO, với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia , AMY GRUPO không chỉ khẳng định vị thế của Tập đoàn tại Việt Nam, mà tạo dựng được niềm tin từ khách hàng và đối tác quốc tế. Đặc biệt, với uy tín của Chương trình, thương hiệu AMY GRUPO đã, đang và luôn được chắp cánh, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận các thị trường mới thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, hội chợ, và triển lãm quốc tế do Bộ Công Thương tổ chức.
 

Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam.
 

Sau 10 năm phát triển, AMY GRUPO đã trải qua một hành trình đầy tự hào với dải sản phẩm đa dạng: gạch ốp lát, sàn gỗ SPC, ngói gốm tráng men,.... Theo chiến lược không ngừng đổi mới sáng tạo và cam kết phát triển bền vững, Tập đoàn chú trọng đầu tư vào các nhà máy sản xuất theo mô hình nhà máy thông minh, ứng dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng , khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế. AMY GRUPO cũng đã vươn mình xuất khẩu hơn 25 quốc gia và phủ sóng các showroom chuyên doanh  64 tỉnh thành trên khắp cả nước.
 

Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam.


Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của Việt Nam. Ba tiêu chí cốt lõi thể hiện năng lực cạnh tranh, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm: Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong. Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 đã tôn vinh 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm. Đây là những doanh nghiệp đi đầu, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. AMY GRUPO cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và tiên phong trong đổi mới, hướng tới mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.





 
Zalo Messenger Call