News

TERRAZZO AMYGRES- Bức tranh nghệ thuật độc đáo đa sắc màu

17:36 | 10/11/2021
Có những phong cách kiến trúc sau thời gian dài bị lãng quên lại bất ngờ trở thành tâm điểm của kiến trúc hiện đại, như một chu kỳ bất biến trong kiến trúc. Terrazzo trở lại như làm mới một phong cách…
 

Terrazzo nguồn gốc của sự ra đời


Terrazzo, một loại sàn khá phổ biến ở Italia, được làm chủ yếu từ hỗn hợp sỏi, đá vôi và đá cẩm thạch. Mặt sàn có độ bóng và lạ mắt với những hạt đa sắc màu lấp lánh được tạo ra trong quá trình sản xuất, nó được sử dụng nhiều tại các sân bay California, Chicago..., trung tâm thương mại trên thế giới từ rất lâu đời. Tuy nhiên với những chất liệu này sẽ khiến cho bề mặt sàn dễ bị nứt vỡ, dễ ngấm nước và chi phí thi công đắt đỏ.



Sau thời gian dài nhường chỗ cho sàn gỗ, sàn xi măng láng… lên ngôi, thời gian gần đây, Terrazzo dần được các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là kiến trúc sư quan tâm, ưa chuộng dùng trong các công trình hiện đại. Bởi độ bóng, sáng, đẹp cũng như độ bền màu với thời gian làm chúng thuyết phục được những khách hàng dù là khó tính nhất.
 

AMYGRES Terrazzo bức tranh đầy tính nghệ thuật


Mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng AMYGRES đã phát triển dòng sản  phẩm gạch ốp lát cao cấp Terrazzo.



Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của Terrazzo cổ điển với xương Porcelain có kết cấu đặc biệt vững chắc, độ bền cao và tính chịu lực tốt. Hơn nữa, bề mặt Terrazzo là sự kết hợp ngẫu nhiên của những mảnh đá bán quý đa sắc màu… tạo nên một bức tranh dải ngân hà lấp lánh tuyệt đẹp. Cùng sự pha trộn màu sắc giữa chất liệu men bóng ( Glossy) mang đến hiệu ứng xúc giác chân thực cho người sử dụng.


AMYGRES Terrazzo mang tính ứng dụng cao


Sản phẩm được ứng tại các không gian như: sân bay, trung tâm thương mại, sảnh khách sạn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng….

 
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4112
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4108
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4109
380,000 đ
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Zalo Messenger Call