News

Sandalas Collection - Vật liệu kết nối những xúc cảm đam mê

14:59 | 01/11/2021

Cùng AMY GRUPO chiêm ngưỡng bộ sưu tập gạch ốp lát SANDALAS của AMYGRES ấn tượng, phong cách đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.  Hãy để chúng tôi kiến tạo không gian sống những công trình của bạn!

Cùng AMY GRUPO chiêm ngưỡng bộ sưu tập gạch ốp lát SANDALAS của AMYGRES ấn tượng, phong cách đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.  Hãy để chúng tôi kiến tạo không gian sống những công trình của bạn!

Vật liệu kết nối những xúc cảm đam mê

Bạn có biết hầu hết tất cả các sinh hoạt thường ngày trong gia đình sàn nhà và những mảng tường luôn là những bề mặt được tiếp xúc thường xuyên. Sàn nhà và tường là nơi ngăn cách hoặc kết nối các không gian đồng thời cũng là nơi khơi gợi nhiều xúc cảm cho người sử dụng.

Bộ sưu tập Sandalas của Amygres đem lại những xúc cảm đặc biệt khi sử dụng từ những gam màu trung tính như: be, nâu, xám,... tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng trong không gian sử dụng góp phần kết nối các thành viên trong gia đình. 
 
 

Bắt nguồn từ vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của vùng sa thạch Arizona đã được thổi hồn vào BST SANDALAS. BST mang vẻ đẹp chân thực, khiến người đối diện như lạc vào sa mạc cát mênh mông kỳ vĩ. Sự pha trộn một cách đầy hài hòa và tinh tế của đường nét vân đá tạo nên độ hoàn thiện về bề mặt đem lại trải nghiệm khác lạ cho người sử dụng.

BST SANDALAS - Độc đáo và tinh tế

 

Những đường nét chân thật, vững chắc trong từng đường vân đã tạo nên cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng, mang đến vẻ đẹp thô sơ, độc đáo và đầy ấn tượng cho không gian sống, thể hiện cá tính, phong cách riêng biệt của chủ nhân ngôi nhà.

 

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Sandals với bề mặt men Rustic matte with protection coating có độ cứng cao, chống trơn trượt, chống mài mòn cao thích hợp sử dụng trong mọi không gian. 

Cùng với đó hiệu ứng Silver effects giúp phản xạ ánh sáng, tô điểm cho không gian của bạn thêm phần lung linh huyền diệu dưới ánh đèn hiện đại. Những hạt kim tuyến được Amygres khéo léo điểm xuyết trên bề mặt sản phẩm một cách ngẫu nhiên tạo nên sự tự nhiên hiếm có.

Bộ sưu tập mang lại tính ứng dụng cao cho mọi không gian ốp lát, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các kiến trúc sư đồng thời mang đến một trải nghiệm sang trọng, thú vị trong không gian sống. 


 

Sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt của Châu âu từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến công nghệ nung và kỹ thuật in hiện đại nhất hiện nay đến từ Italia.

Bộ sưu tập gạch SANDALAS có 4 kích thước 60x60cm, 80x80cm, 60x120cm, 30x60cm với cấu trúc bề mặt matt mịn giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho không gian thêm sang trọng. Xương đá Porcelain được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, nguyên vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu.
 

BST tạo ra nhiều dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. BST dễ dàng ứng dụng trong nhiều không gian hiện đại: phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, hành lang, bể bơi, ốp ngoại thất…

Thương hiệu AMYGRES ra mắt bộ sưu tập gạch ốp lát SANDALAS đẳng cấp quốc tế với hàng loạt các mẫu thiết kế đa dạng khác nhau đã và đang chiếm lĩnh và bùng thị trường gạch ốp lát trong và ngoài nước.

 
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4112
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4108
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4109
380,000 đ
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Zalo Messenger Call