News

Sàn gỗ cao cấp chịu nước Amygres SPC- “Cải tạo không gian – Ươm mầm hạnh phúc”

18:53 | 10/11/2021
Một trong những cách làm mới không gian sống đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất đó chính là cải tạo sàn nhà. Trong ngôi nhà, sàn nhà là phần mà chúng ta tiếp xúc nhiều nhất đó chính là lý do sàn nhà dễ bị nứt vỡ, hư hỏng và cần thiết phải cải tạo để khôi phục không gian sống. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm mới cho các không gian sống thì cải tạo cũng là phương án hoàn hảo.
 

Cải tạo không gian nhà ở


Có thể thấy hiện nay ở nước ta nhu cầu cải tạo nhà ở rất lớn. Nếu ngôi nhà bạn sử dụng đã vài chục năm đã xuống cấp hay chỉ cần ở vài năm nhưng bạn lại thích thay đổi diện mạo ngôi nhà theo sở thích riêng của mình thì cải tạo vẫn luôn là phương án được ưa chuộng. Đặc biệt nhu cầu cải tạo không gian để mang đến những điều mới mẻ, tốt đẹp cho gia đình, hoặc cải tạo để đẩy mạnh phong thủy trong ngôi nhà.



Một trong những phương án được nhiều người lựa chọn đầu tiên đó là cải tạo sàn nhà. Có thể những thứ khác có thể làm sau, nhưng riêng sàn nhà chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng trong việc tạo cảnh quan chung cho cả gia đình. Và dĩ nhiên có rất nhiều phương án để bạn lựa chọn cải tạo cho sàn nhà của gia đình. Đó có thể là: sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, gạch ốp lát,...mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng để bạn chú ý lựa chọn sao cho phù hợp.

Cải tạo nhà với chất liệu sàn gỗ là phương án phổ biến được nhiều gia đình ở Việt Nam áp dụng. Sàn gỗ là vật liệu luôn mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho ngôi nhà, việc thi công nhanh chóng, thuận tiện. Kết cấu và màu sắc của chúng luôn tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường.
 

Xu hướng cải tạo sàn nhà bằng sàn gỗ cao cấp chịu nước AMYGRES SPC


Sàn gỗ cao cấp chịu nước AMYGRES SPC chịu nước tốt, chống cháy lan, độ bền lên đến 20 năm, không có chất hữu cơ bay hơi, tiếp xúc tự nhiên an toàn, phù hợp với điều kiện khí hậu thời tiết thay đổi thường xuyên ở nước ta. Sàn SPC nhẹ hơn tương đối so với các vật liệu sàn khác, độ dày là từ 3.2mm đến 7mm, trọng lượng mỗi mét vuông chỉ khoảng 8-12kg.



Với sự đa dạng của bề mặt vân gỗ, vân đá khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Ngoài ra với khóa bản quyền thương hiệu Valinge của Thụy Điển có những ưu điểm vượt trội giúp thi công dễ dàng, giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và đặc biệt sản phẩm có độ gắn kết cao.

Vào mùa hè sử dụng sàn gỗ SPC bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ và mùa đông luôn được ấm áp. Hơn nữa, bề mặt sàn gỗ SPC rất dễ dàng vệ sinh, ít bám bẩn hơn so với những loại sàn thông thường. Tất cả sẽ mang đến một không gian sống tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu!

Vì vậy nếu gia đình bạn muốn mang hơi thở của thiên nhiên vào chính ngôi nhà thân yêu của mình thì sàn gỗ chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu sàn gỗ cao cấp chịu nước AMYGRES SPC đã được chúng tôi thi công:

CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4112
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4108
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4109
380,000 đ
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Zalo Messenger Call