News

Gạch điểm trang trí Amygres- Xu hướng mới cho không gian thêm độc đáo

18:32 | 10/11/2021
Nhịp sống hiện đại yêu cầu của con người về thẩm mỹ theo đó tăng cao hơn, thay vì dùng gạch ốp lát đơn điệu xu hướng sử dụng gạch điểm trang trí cho các công trình xây dựng ngày càng được ưa chuộng. Với những ưu điểm sẵn có, gạch điểm dần chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vẻ đẹp nghệ thuật vốn có của nó.
 

Gạch điểm trang trí là gì?


Có lẽ đối với câu hỏi này ít nhiều chúng ta cũng có được câu trả lời cho riêng mình về mẫu gạch điểm. Bởi đúng theo tên gọi của nó, gạch điểm là gạch có họa tiết bắt mắt dùng để trang trí cho các không gian trong ngôi nhà giúp tăng thêm ấn tượng và tạo vẻ đẹp riêng.



Chính bởi lẽ đó Amygres đã cho ra mắt thị trường sản phẩm gạch ốp lát điểm trang trí góp phần tạo điểm nhấn cho không gian của khách hàng khi sử dụng. Với những họa tiết đa dạng mang nhiều tầng ý nghĩa khác nhau, gạch ốp lát điểm trang trí Amygres hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị cho không gian của mình.
 

Không gian nào sử dụng gạch điểm trang trí?


Tạo điểm nhấn cho không gian là công dụng chính từ sản phẩm gạch ốp lát điểm trang trí Amygres, tuy nhiên không phải không gian nào cũng ốp lát là sử dụng viên điểm. Vậy sử dụng viên điểm trang trí nên đặt ở những không gian nào ?



Gạch điểm trang trí sử dụng ở nhiều không gian khác nhau trong gia đình nhưng chủ yếu ở không gian nhà bếp và nhà tắm. Sản phẩm này giúp tạo điểm nhấn ở chân tường và giữa tường thành những đường viền trang trí độc đáo mang đến sức thu hút cho một bức tường mang đơn sắc nhàm chán.

Với không gian bếp thì thường chọn những viên gạch điểm trang trí với họa tiết độc đáo liên quan đến các món ăn hay các hình ảnh mới lạ như:  hình ảnh hoa quả, rau củ, đồ ăn, đồ uống, thực phẩm mang chút sắc thiên nhiên. Để mang lại cho căn bếp nhà bạn điểm nhấn tự nhiên mang đậm chất bếp ăn. Đồng thời bếp là nơi nấu ăn nên luôn có những vết bẩn dầu mỡ, nước ẩm. Thì với lớp men bóng việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn nữa cũng không lo ẩm mốc, rêu bám.

Thứ hai, với không gian phòng tắm thì có thể theo sở thích của mỗi người, nhưng theo nhận định của chúng tôi thì đây là không gian rất được ưa chuộng để sử dụng gạch điểm và tạo các phong cách khác nhau. Với những gạch có họa tiết từ đơn giản đến phức tạp. Hay những phong cảnh thiên nhiên cho những người yêu thích cảm giác tự nhiên thoải mái. Những viên gạch điểm trang trí với họa tiết hình khối, đường thẳng, hoa văn cổ truyền thống. Dành riêng cho những người thích sự đơn giản, mộc mạc, truyền thống.



Ngoài 2 không gian chính trên, một số gia đình còn sử dụng cho cả phòng ngủ và cầu thang, hoặc bên ngoài sân vườn để tạo điểm nhấn thu hút, tạo ấn tượng cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng một số mẫu gạch điểm trang trí được ưa chuộng tại AMYGRES nhé !




CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4112
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4108
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4109
380,000 đ
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Zalo Messenger Call