News

Chiêm ngưỡng “Nét chấm phá độc đáo trong bức tranh thủy mặc” từ bộ sưu tập SAVANA

14:18 | 28/10/2021

Gây ấn tượng mạnh mẽ với người trải nghiệm, BST SAVANA với những đường vân tự nhiên tuyệt đẹp đã và đang tạo dấu riêng cho gia chủ. Hãy cùng AMY GRUPO khám phá nét độc đáo của bộ sưu tập này.

Vẻ đẹp từ dòng đá Grey Marble Spain

BST SAVANA mang vẻ đẹp độc đáo của dòng đá cẩm thạch nổi tiếng thế giới - Grey Marble Spain. Loại đá này có nhiều đường vân khác nhau, chạy không theo quy luật, từng vạch vân nổi bật trên nền đá, tạo nên một bức tranh đầy ấn tượng, cực kỳ thu hút người nhìn, và rất tạo điểm nhấn trong mọi không gian. 

BST SAVANA sở hữu chất vân tự nhiên trên bề mặt, lúc mềm mại như những nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi lại có hình thù độc đáo, trừu tượng, mang đến những cảm xúc bất ngờ. 

BST SAVANA của AMYGRES không chỉ đơn thuần là những thiết kế gạch ốp lát tô điểm không gian mà còn trở thành điểm nhấn đắt giá, đem lại xúc cảm tinh tế cho người sử dụng. Một không gian kiến trúc được thiết kế với bố cục cân đối, hợp lý sẽ là sự lựa chọn thông minh, sáng tạo giúp nâng tầm đẳng cấp và chất lượng cuộc sống.

SAVANA - Sự lựa chọn sự khác biệt

Với nỗ lực cải tiến công năng của sản phẩm, AMY GRUPO không chỉ dừng ở việc phát triển công nghệ mới mà còn đa dạng công nghệ này trên nhiều loại sản phẩm với kích thước khác nhau: 60x60cm, 80x80cm, 60x120cm.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng thiết kế xứng tầm danh hiệu “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2019”, dòng sản phẩm gạch ốp lát của AMYGRES tự tin mang đến không gian kiến trúc cao cấp, sang trọng. Khách hàng lựa chọn sử dụng gạch ốp lát SAVANA cũng chính là lựa chọn sự khác biệt, lựa chọn đẳng cấp dẫn đầu.

Trang Lưu
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4112
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4108
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4109
380,000 đ
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Zalo Messenger Call