News

Bộ sưu tập Columbo - giải pháp cho các công trình xây dựng

12:40 | 02/11/2021

Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu cho các dự án cao cấp tại Việt Nam, Gạch ốp lát AMYGRES đã tập trung vào xu hướng địa phương hóa phong cách sản phẩm quốc tế, một trong những sản phẩm đó là Bộ sưu tập gạch granite đồng chất Columbo.


 

Hiện nay, ngành gạch ốp lát đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ về xu hướng sản phẩm để đáp ứng yêu cầu mới về kiến trúc, xây dựng. Các dự án xây dựng hiện đại yêu cầu tính quốc tế, đa văn hóa, hiện đại trong không gian nội ngoại thất đòi hỏi những sản phẩm đảm bảo độ bền về chất lượng với các công năng như cường độ sử dụng, chống trơn trượt, mức độ phản quang, độ chống mài mòn và đặc biệt độ bền không thời gian về mỹ thuật, tạo cho công trình có vẻ đẹp sang trọng trong hàng thập kỷ.

Lấy cảm hứng từ núi đá Sandstone ở Sri Lanka

Cái tên Sri Lanka có lẽ đã không quá xa lạ với những ai am hiểu về những kỳ quan thiên thiên thế giới. Sri Lanka là một quốc đảo được mệnh danh là hòn ngọc quý của Ấn Độ Dương, phía đông nam của lục địa Ấn Độ. Nơi nổi tiếng với những dãy núi hùng vĩ trải dài đa dạng về chủng loại.

Những núi đá sandstone đã tạo nên những giá trị to lớn về kinh tế cho đất nước này. Núi đá sandstone trải dài uốn lượn quanh các bờ biển đã tạo cho nơi đây những khung cảnh hữu tình níu chân du khách. Và chính những núi đá sandstone ở Sri Lanka này đã trở thành cảm hứng thiết kế nên Bộ sưu tập Columbo mô phỏng vân đá sa thạch vừa mềm mại, gần gũi, vừa phóng khoáng, nguyên sơ. 



Đặc biệt bộ sưu tập được sản xuất trên xương granite đồng chất, lớp men phủ bảo vệ, chống hóa chất ăn mòn, độ cứng cao, có đủ khả năng giành chiến thắng trong cuộc đua với các yếu tố tác động ngoại lực. Chính vì vậy mà BST này rất ưu ái để trang trí những công trình xây dựng, tạo điểm nhấn cho không gian có chiều sâu hơn đặc biệt với các phong cách kiến trúc hiện đại, phong cách sinh thái, tối giản hay đương đại.

Gạch ốp lát granite Columbo được làm từ nguyên liệu tự nhiên chắt lọc với chất lượng tốt nhất cùng công nghệ hiện đại nhất hiện nay đến từ Italy như máy in kĩ thuật số system, dust... đã tạo ra những sản phẩm gạch có thiết kế tinh tế, bề mặt sắc nét và độ bền cao đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ.

Với thiết kế độc đáo, mới lạ, thổi hồn vào sản phẩm theo một xu hướng mới, BST Columbo đã đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ trong việc thay đổi ý tưởng thiết kế gạch của AMYGRES. Gạch ốp lát Columbo được thiết kế tạo ra sự tiện dụng trong ứng dụng thi công với nhiều kích thước đa dạng để cho quý khách hàng có nhiều lựa cho không gian như 30x60cm, 60x60cm, 80x80cm, 60x120cm, đi kèm với các viên phụ kiện 15x80cm, 12x60cm.

Ngoài ra, sản phẩm gạch có khả năng an toàn đối với môi trường, chống bám bẩn, dễ vệ sinh và an toàn với sức khỏe con người. BST là lựa chọn hoàn hảo cho các hạng mục nhà ở, biệt thự, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại…

Nhìn lại một hành trình phát triển nền công nghiệp sản xuất gạch ốp lát trong những năm vừa qua thì thị trường không ngừng biến động, mẫu mã thay đổi theo từng ngày. Các hãng gạch sử dụng những công nghệ mới nhất, chất liệu tốt vào sản xuất gạch. Chính vì vậy mà AMYGRES nhanh chóng đáp ứng xu hướng, yêu cầu của xã hội để đem đến những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Gạch ốp lát AMYGRES - giải pháp tối ưu nhất cho các công trình xây dựng

Thương hiệu gạch AMYGRES là thương hiệu lớn trên thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam. Thương hiệu được khách hàng sử dụng nhiều bởi tính thực dụng cũng như những thiết kế mang xu hướng không thời gian. Những sản phẩm của AMYGRES luôn là giải pháp tối ưu nhất cho các công trình xây dựng. Chính vì vậy mà BST lần này là “đòn bẩy” để công ty chúng tôi cho ra mắt nhiều BST hơn nữa trong năm 2020.

AMYGRES luôn lấy các giá trị chân thành, cam kết, chất lượng, khoa học làm nền tảng để xây dựng các hoạt động cung cấp sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp cùng cộng đồng hợp tác thỏa mãn liên tục các nhu cầu thay đổi của khách hàng. Liên tục cải tiến hệ thống tổ chức, quản trị khoa học nhằm tối ưu năng suất, chất lượng và thực hiện các cam kết với đối tượng quan tâm, lan tỏa các giá trị tiến bộ và tính nhân văn.


AMYGRES giờ đây không chỉ là một cái tên thương hiệu, mà còn là một phong cách trang trí nội ngoại thất gắn liền với những xu hướng mới cho thị trường gạch ốp lát. Mỗi phiên bản trong BST gạch ốp lát granite Columbo lưu giữ trong mình giá trị riêng, cùng bố cục đậm tính nghệ thuật hứa hẹn sẽ “xu hướng mới” thị trường gạch ốp lát năm 2020. 


 
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4112
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4108
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4109
380,000 đ
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Zalo Messenger Call