News

Bộ sưu tập Cementaro - Tự tin chinh phục thị trường toàn cầu

14:15 | 02/11/2021

Hãy để BST CEMENTARO của AMYGRES giúp khách hàng tạo nên một ngôi nhà với kiến trúc độc đáo, tinh tế và mang đậm phong cách cá nhân.

Norman Foster - Kiến trúc sư vĩ đại của nền kiến trúc công nghệ cao toàn thế giới đã khẳng định “Kiến trúc là một biểu hiện của giá trị”. Chính vì vậy mà giá trị của cá nhân cũng được thể hiện ở vẻ đẹp kiến trúc ngôi nhà. Đó cũng là lý do vì sao ngày nay, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi thể hiện dấu ấn cá nhân mỗi con người. Hãy để BST CEMENTARO của AMYGRES giúp khách hàng tạo nên một ngôi nhà với kiến trúc độc đáo, tinh tế và mang đậm phong cách cá nhân.

Vẻ đẹp thách thức thời gian 


BST CEMENTARO là sự kết hợp giữa bề mặt mô phỏng chất liệu xi măng và các hạt đá tự nhiên tạo nên vẻ đẹp đặc biệt. Chất liệu nhẵn mịn và trang nhã của terrazzo kết hợp với bề mặt nhám của xi măng mang đến một hơi thở cổ điển vượt thời gian.

Bộ sưu tập gạch có 3 kích thước 30x60cm, 60x60cm, 60x120cm với cấu trúc bề mặt men matt giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất góp phần tạo nên những không gian sang trọng hơn bao giờ hết.

Công nghệ nung 2 lần cho xương chắc, chịu được cường độ cao. Nguyên liệu xương được tuyển chọn cẩn thận, bài phối liệu ổn định, đảm bảo cho chỉ tiêu chất lượng sản phẩm. Công nghệ in KTS hiện đại nhất hiện nay cùng với mực in nhập khẩu chất lượng tốt cho màu sắc sản phẩm sắc nét, hình ảnh sâu, họa tiết chân thực. 

BST được ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian như: resort, các quán cà phê, nhà hàng,...đặc biệt những không gian yêu cầu độ bền và an toàn cao như: bệnh viện, trung tâm thương mại, bể bơi, …. và những không gian nhà ở theo phong cách độc đáo riêng của gia chủ.

Công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu

Với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng thiết kế xứng tầm danh hiệu “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2019”, dòng sản phẩm gạch ốp lát của AMYGRES tự tin mang đến không gian kiến trúc cao cấp, sang trọng. Khách hàng lựa chọn sử dụng gạch ốp lát CEMENTARO cũng chính là lựa chọn sự khác biệt, lựa chọn đẳng cấp dẫn đầu.

 
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4112
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4108
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4109
380,000 đ
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Zalo Messenger Call