News

Bộ sưu tập ARMANI MARBLE - tiên phong trong xu hướng màu sắc gạch ốp lát

13:32 | 28/10/2021

Thị trường gạch ốp lát ở Việt Nam đang có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong xu hướng, điển hình đó là sự thay đổi về xu hướng màu sắc trong các bộ sưu tập gạch ốp lát. Mới đây nhất, AMYGRES cho ra mắt bộ sưu tập ARMANI MARBLE mở đầu cho những xu hướng màu sắc mới.


 

Thị trường gạch ốp lát ở Việt Nam đang có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong xu hướng, điển hình đó là sự thay đổi về xu hướng màu sắc trong các bộ sưu tập gạch ốp lát. Mới đây nhất, AMYGRES cho ra mắt bộ sưu tập ARMANI MARBLE mở đầu cho những xu hướng màu sắc mới.

Tiên phong trong xu hướng màu sắc gạch ốp lát 

Ở mỗi một thời kỳ, xu hướng sử dụng màu sắc có sự khác nhau. Thời kì trước đây, phần lớn người Việt làm nhà lần đầu, nên trong ngôi nhà thường thể hiện cả ước mơ về những không gian mà theo cá nhân đánh giá là sang trọng, màu sắc nổi bật, theo thị hiếu vùng miền – ngôi nhà có tính hướng ngoại. Hiện nay, ngôi nhà trở lên thẩm mỹ hơn, thực tế hơn, hướng vào phục vụ sự tiện nghi với sinh hoạt của gia chủ, cảm giác yên bình với thành viên trong gia đình.

Vì vậy màu sắc có sự chuyển hướng bởi các gam màu trầm hơn, đơn giản, mát dịu hơn. Màu vàng, nâu truyền thống được đổi thành màu be nhã nhặn, tỉ lệ màu ghi mát dịu tăng lên tạo hiệu ứng tâm lý về sự thanh bình trong không gian sống. Có thể thấy những gam màu đã dần thay đổi theo hướng các màu trung tính. Xu hướng này đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường và hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong không gian thiết kế kiến trúc và nội ngoại thất tại đô thị Việt Nam.
 


Nắm bắt xu thế sử dụng màu trung tính trong thiết kế nội thất năm 2020, AMYGRES đã khéo léo đưa gam màu trung tính, mát dịu như màu ghi, màu be ngà vào bộ sưu tập ARMANI MARBLE – Sự kết hợp mới mẻ này mang lại cho quý khách hàng không gian tinh tế, tiện dụng, gần gũi mà không kém phần sang trọng.

Cũng như các bộ sưu tập khác, chúng tôi muốn thổi hồn vào từng sản phẩm những hình ảnh đẹp, tinh túy từ thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch Armani, một dòng đá có vẻ đẹp tinh tế và quý giá đến từ Tây Ban Nha, BST Armani được thiết kế với những dải vân tạo hiệu ứng 3D nhẹ nhàng và sâu sắc tạo cảm giác chân thực nhất. Chính vì vậy mà bộ sưu tập mang một xu hướng mới, hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư và người tiêu dùng trong nước trong việc lựa chọn vật liệu ốp lát đạt yêu cầu chất lượng, thẩm mỹ, xu hướng cũng như giá thành, một lần nữa AMYGRES tiên phong sản xuất gạch ARMANI MARBLE đảm bảo an toàn cho kiến trúc sư, chủ đầu tư kiến tạo không gian sống theo xu hướng thời đại, hướng vào sự thỏa mãn của người sống trong không gian đó làm trung tâm. 

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ đồng bộ, nghiêm ngặt từ các khâu sản xuất. Với mong muốn tạo ra một không gian sống xanh sạch, Á Mỹ nghiên cứu và đưa vào một số sản phẩm của BST này mặt men vi tinh Ion có khả năng làm sạch không khí trong gia đình nhờ công nghệ tạo ion âm diệt khuẩn, tạo ra bước đột phá nâng cao chất lượng sống, sản phẩm vì sức khỏe con người. Vì thế sản phẩm gạch ion âm AMYGRES phù hợp ứng dụng tại các khu nghỉ dưỡng, văn phòng, bệnh viện quốc tế và không gian sống tại các gia đình. 

Có thể thấy bộ sưu tập ARMANI MARBLE đã tiên phong cho xu hướng, công nghệ mới của gạch ốp lát 2020. Đây chỉ là một trong rất nhiều bộ sưu tập sắp tới của AMYGRES tung ra thị trường với sự thịnh hành của gam màu lấy người sử dụng làm trung tâm thay vì ngôi nhà hướng ngoại là thỏa mãn cảm giác của khách tham quan. Bộ sưu tập ARMANI MARBLE cũng được ra mắt thị trường Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Philippin cùng với thị trường Việt Nam.

AMYGRES - Mở đầu xu hướng mới trên thị trường

Với trên 5 năm kinh nghiệm, khoảng thời gian không phải dài nhưng AMYGRES lại là cái tên nổi bật phát triển thần tốc trong lĩnh vực vật liệu xây dựng hoàn thiện. AMYGRES liên tục đổi mới mình và cho ra các dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường gạch ốp lát hiện nay. Không những thế, AMYGRES còn liên tục khơi gợi nhiều xu hướng mới trên thị trường.

Trong tương lai gần AMYGRES kỳ vọng bộ sưu tập ARMANI MARBLE là giải pháp tối ưu cho các công trình cao cấp, mở ra một xu hướng mới cho thị trường ốp lát nước ta. Sản phẩm có khả năng ứng dụng rộng rãi, thi công dễ dàng và tiện lợi trên nhiều loại bề mặt, giúp mang lại tính đồng bộ trong thiết kế nội thất, ngoại thất cho các công trình.

Tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành vật liệu xây dựng hoàn thiện hiện nay tạo ra sự cạnh tranh cao của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường, AMYGRES không ngừng nỗ lực thay đổi, nghiên cứu ứng dụng, tạo ra những xu hướng mới cho vật liệu xây dựng mang lại hiệu quả cao. Luôn đi đầu trong kiến tạo không gian, giá trị sống thỏa mãn nhu cầu của con người bằng những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tiến bộ vượt bậc và chuyên nghiệp để phát triển trường tồn lan tỏa các giá trị nhân văn.

Trang Lưu

CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4112
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4108
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4109
380,000 đ
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Zalo Messenger Call