News

Amygres hiệu ứng Carving effect

18:20 | 11/11/2021
Như một xu hướng tất yếu trong sản xuất gạch ốp lát đồi hỏi sự đột phá, sáng tạo trong mẫu mã cũng như bắt kịp xu hướng và thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng, các nhà sản xuất gạch luôn phải tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm với mẫu mã đẹp mà vẫn đảm bảo chất lượng cho từng công năng sử dụng. Nhà máy AMYGRES cũng không nằm ngoài xu hướng đó, với sức sáng tạo không ngừng nghỉ cùng bắt kịp xu hướng lớn trên thị trường gạch ốp lát thế giới. Các nhà thiết kế tại AMYGRES đã tạo nên những họa tiết điêu khắc trên sản phẩm của mình mô phỏng giống với vân đá tự nhiên tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn cho những sản phẩm mang thương hiệu AMYGRES. Một trong những điều làm nên sự thành công trong những sản phẩm của chúng tôi phải kể đến hiệu ứng Carving trên bề mặt xương Porcelain, một công nghệ tạo hiệu ứng điêu khắc đặc biệt trên bề mặt gạch. Vậy đó là hiệu ứng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Hiệu ứng Carving là gì?


Carving effect - hay còn gọi là Hiệu ứng điêu khắc/ Carving là một công nghệ sản xuất giúp tạo vết rạn, nứt trên bề mặt sản phẩm một cách có chủ đích của nhà sản xuất. Với việc ra đời về Công nghệ sản xuất này, nó chính thức trở thành một bước ngoặt mới cho lĩnh vực gạch ốp lát Việt Nam tại thời điểm hiện tại.
Với hiệu ứng này các họa tiết rạn, nứt trên bề mặt sản phẩm được tạo nên một cách chân thực, sống động giống hệt những đường vân của đá Marble. Nếu bạn quan sát chúng theo một góc nghiêng từ 35-40 độ hoặc cảm nhận chúng bằng tay bạn sẽ cảm nhận được các vết rạn trên bề mặt sản phẩm. Những vết rạn này đóng vai trò là 1 khoảng không chia mặt men gạch thành 2 mảng tách rời nhau.
 
Hiệu ứng Carving trên gạch ốp lát Amygres 

Bề mặt Carving giống như nghệ thuật điêu khắc mà ở đó các nhà điêu khắc sử dụng các dụng cụ chuyên biệt của mình để khắc lên trên bề mặt họ mong muốn những họa tiết hằn sâu bền đẹp cùng thời gian, hiệu ứng này cũng vậy, nó giúp nhà sản xuất chạm trổ nên những vết rạn ngẫu hứng trên bề mặt viên gạch. Với công nghệ đặc biệt này cho phép tạo nên những sản phẩm gạch giả đá với độ chân thực không kém gì những viên đá tự nhiên.
 
Hiệu ứng Carving trên gạch ốp lát Amygres 

Với các sản phẩm sử dụng hiệu ứng này, nhà sản xuất thường sử dụng men bóng để tạo độ chân thực và rõ nét cho sản phẩm. Nhưng với công nghệ hiện đại, tại AMYGRES với hiệu ứng Carving các sản phẩm vẫn được sử dụng bằng men matt. Với việc sử dụng cả men bóng và matt trên hiệu ứng này sẽ giúp bạn có thể ứng dụng chúng ở nhiều không gian khác nhau.

Đặc biệt với việc sử dụng hiệu ứng Carving cho dù là bạn sử dụng men bóng thì khả năng chống trơn trượt của sản phẩm này là cực tốt, nó mang đến sự an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.
 

Sản phẩm sử dụng hiệu ứng Carving liệu có dễ dàng vệ sinh?


Nhiều khách hàng sau khi cảm nhận được các vết rạn trên bề mặt của sản phẩm gạch được sử dụng hiệu ứng Carving lại tỏ ra lo lắng với vấn đề  gạch bị tích tụ vết bẩn tại các vết rạn, gây khó khăn cho việc vệ sinh, lau chùi. Như vậy, trên thực tế, dòng gạch này có dễ vệ sinh không?
 
Hiệu ứng Carving trên gạch ốp lát Amygres 

Sau khi tạo các vết rạn trên bề mặt bằng công nghệ hiện đại và riêng biệt, những viên gạch lại được nung với nhiệt độ cao, khiến lớp men tan chảy và tràn vào các vân gạch. Điều này giúp lấp đầy các lỗ hổng nhỏ ở phần rãnh gạch. Chính vì vậy, phần men gạch tại vị trí vết rạn hoàn toàn giống với phần bề mặt phẳng xung quanh, nên sẽ không gây ra tình trạng tích tụ vết bẩn.
Hiệu ứng Carving trên gạch ốp lát Amygres 

Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm gạch AMYGRES với hiệu ứng Carving này mà không cần phải lo về vấn đề ứ đọng hay tích tụ vết bẩn cũng như việc vệ sinh sàn nhà. Bạn vẫn vệ sinh sàn nhà bằng các loại nước lau sàn và chổi như bình thường mà chúng vẫn hoàn toàn sạch sẽ.
 
Hiệu ứng Carving trên gạch ốp lát Amygres 

Chắc chắn rằng qua bài viết trên của chúng tôi bạn đã biết được hiệu ứng Carving là gì? Và những ưu điểm vượt trội của những sản phẩm mang thương hiệu AMYGRES sử dụng hiệu ứng Carving này. Với nét đẹp độc đáo, thiết kế mô phỏng một cách chân thực, tỉ mỉ mà lại vệ sinh dễ dàng, chắc chắn, các sản phẩm này sẽ đứng đầu trong danh sách lựa chọn của các gia đình hiện đại.
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4112
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4108
380,000 đ
CHICAGO WOOD

CHICAGO WOOD

Code: 21.E.159.4109
380,000 đ
Quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Zalo Messenger Call