6 năm thương hiệu Việt phát triển thần kỳ
Từ những ngày đầu thành lập, AMY GRUPO luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tối ưu cho những công trình xây dựng phù hợp với phong cách người Việt.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng chuyên nghiệp, AMY GRUPO không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã, thường xuyên giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.
Hiện nay, AMY GRUPO sở hữu 5 nhà máy sản xuất trong đó 1 nhà máy gốm xây dựng, 1 nhà máy sản xuất gạch ốp lát, 2 nhà máy sàn gỗ AMYGRES SPC, 1 nhà máy ngói đều có quy mô lớn với toàn bộ trang thiết bị hiện đại nhập khẩu đồng bộ từ các hãng lớn trên thế giới.
AMY GRUPO hết sức chú trọng đến việc phát triển Công ty theo hướng bền vững: luôn tiên phong nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới trong sản xuất để cung ứng những sản phẩm chất lượng cao, cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp như kiến trúc sư, nhà thầu, chủ đầu tư dự án bất động sản,…
“Với mong muốn tạo ra không gian sống hiện đại, hạnh phúc, mang đến cuộc sống thịnh vượng cho khách hàng. Chiến lược của AMY GRUPO đó là mang thương hiệu gạch ốp lát AMYGRES thay thế hàng nhập khẩu ở các dự án lớn tại Việt Nam và đưa sản phẩm vào các dự án lớn trên toàn thế giới”, đại diện AMY GRUPO bày tỏ.
Tham gia cuộc chơi thương hiệu toàn cầu
Lấy tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới về sản phẩm làm tiêu chuẩn nền của công ty và thực hiện các thủ tục chứng nhận bởi cơ quan độc lập có uy tín trên thế giới, AMY GRUPO khảo sát trực tiếp nhu cầu, thị hiếu, xu hướng tại các thị trường châu Âu, Mỹ, liên kết với các đối tác mạnh tại khu vực thị trường nhằm đi tắt đạt được năng lực thích nghi của doanh nghiệp với thị trường.
Sau hơn 6 năm phát triển, sản phẩm của AMY GRUPO hiện có mặt ở hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Châu Âu, Đông Bắc Á, Đông Nam Á,… đặc biệt các thị trường “khó tính” với nhiều yêu cầu về tiêu chuẩn nghiêm ngặt như Mỹ, Anh…
Trong 2 năm 2019-2020 AMY đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp Top 10 của ngành vật liệu xây dựng Mỹ và 4 đối tác chiến lược tại Italy, Anh, Hungary, Ba Lan.
Tinh thần chiến binh sáng tạo trong bối cảnh mới, AMY GRUPO luôn thúc đẩy quá trình hiện thực hóa khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu. Theo số liệu Hải Quan Mỹ, AMY GRUPO chiếm 40% gạch ốp lát Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Mỹ năm 2020. Năm 2021, đứng trước những khó khăn của đại dịch Covid 19, AMY GRUPO tăng trưởng doanh thu 48,06 % so với năm 2020 khẳng định thương hiệu đứng vững trên thị trường.
Covid 19 đã tác động đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội trên phạm vi toàn cầu, làm thay đổi tư duy và lối sống của người tiêu dùng khi quan tâm sâu sắc đến các sản phẩm đảm bảo sức khỏe và hướng đến lối sống lành mạnh hơn. AMY GRUPO đã liên tục cho ra mắt thị trường những sản phẩm bảo vệ sức khỏe của con người như: gạch, sàn gỗ ion âm, gạch, sàn gỗ diệt khuẩn,…Các chiến lược quảng bá của AMY GRUPO tại thị trường quốc tế kịp thời thay đổi để thích ứng và tiếp tục cung ứng năng lượng, phục vụ cho lối sống mới.
Với những thành tựu và chất lượng sản phẩm của AMY GRUPO tại thị trường quốc tế nói chung và thị trường Mỹ nói riêng, tháng 10/2021, AMY GRUPO vinh dự được tổ chức One World Trade Center, New York, Mỹ đánh giá, trao tặng giải thưởng Best Luxury Tiles in Asia – Gạch ốp lát sang trọng nhất tại Châu Á.
Đầu tháng 1 năm 2022, AMY GRUPO đạt giải vàng sản phẩm gạch siêu mỏng ion âm trong 2 hạng mục Home Interior Products/Materials and Surfaces (Sản phẩm nội thất/Vật liệu và bề mặt) và giải đồng với sản phẩm sàn gỗ cao cấp AMYGRES ABA Nano bạc kháng khuẩn ở hạng mục Home Interior Products-Textiles/Floor Coverings (Sản phẩm nội thất/Vật liệu dệt, lát sàn) của International Design Awards – một giải thưởng thiết kế uy tín trên thế giới.
Trong giai đoạn phát triển mới đầy thách thức, tiếp nối hành trình 6 năm chinh phục toàn cầu, AMY GRUPO tiếp tục giữ vững “tinh thần chiến binh” dấn thân đầy trách nhiệm để cung ứng vật liệu xây dựng cho thị trường toàn cầu.