Truyền thông

AMY GRUPO lọt top 5 Công ty vật liệu uy tín và top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022

18:04 | 05/05/2022
Vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp với nhiều vòng thẩm định gắt gao, chiều ngày 22/04/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TP. Hà Nội AMY GRUPO đã tham dự lễ vinh danh Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2022 ” và “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500) do Vietnam Report cùng  Báo Vietnamnet phối hợp tổ chức.

Đây là kết quả đáng mừng, cũng là minh chứng cho những nỗ lực Ban Lãnh đạo cùng hơn 1800 cán bộ nhân viên đã cùng vun đắp. Đồng thời cũng là năm đầu tiên AMY GRUPO tham gia xét duyệt và đã có mặt trong bảng xếp hạng FAST500 với thứ hạng rất đáng tự hào (11/500).

Qua đó một lần nữa khẳng định sự phát triển vượt bậc của AMY GRUPO trong lĩnh vực xây dựng, điều này cũng cho thấy rằng những định hướng chiến lược đúng đắn của công ty đã phát huy hiệu quả tối đa trong những năm qua, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

Bảng xếp hạng FAST500 ghi nhận khách quan và tôn vinh xứng đáng thành quả của các doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng cao và hiệu quả. Đây là các doanh nghiệp năng động và tiêu biểu với những thành tích kinh doanh nổi bật, những ngôi sao đang lên và có đóng góp quan trọng vào nền kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội và thu hút các nguồn lực đầu tư mạnh mẽ, góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

FAST500 và Top 5  là hai bảng xếp hạng uy tín, quy mô quốc gia, được thực hiện dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, định kỳ công bố thường niên bởi Báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông, dưới sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước.

Những hình ảnh tại buổi lễ trao giải:

 
 

Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ

Địa chỉ: Lô 1, KCN Thái Hòa - Liễn Sơn - Liên Hòa, TT. Hoa Sơn - H. Lập Thạch, T. Vĩnh Phúc

Hotline: 0211.6564.999

Zalo Messenger Call