Truyền thông

AMY GRUPO Liên tiếp góp mặt trong Top 5 công ty vlxd uy tín và bxh fast 500 năm 2023

12:51 | 19/05/2023
Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín và Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) năm 2023 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report. Được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học, khách quan nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành Vật liệu xây dựng (VLXD) đã và đang nỗ lực hết mình đạt nhiều thành tựu trong việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng, thể hiện bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, sức chống chịu tốt khi phải đối mặt với thị trường kinh tế khó khăn đang diễn ra trên toàn thế giới. 
 

Chiều ngày 17/5/2023, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, AMY GRUPO đã góp mặt trong top 5 công ty VLXD uy tín và Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023. Lễ công bố và vinh danh được Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietnamNet phối hợp tổ chức.

 

Top 5 công ty VLXD uy tín và FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam là bảng xếp hạng uy tín tại Việt Nam, được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế do Vietnam Report khảo sát và công bố thường niên từ năm 2011 với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước.

 

Top 5 công ty VLXD uy tín và FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam là bảng xếp hạng uy tín tại Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh Top doanh nghiệp đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu tốt và bền vững nhất, đồng thời duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định trong suốt giai đoạn 2015 – 2022. Các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông…được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

 

Top 5 công ty Vật liệu Xây dựng uy tín năm 2023 (Ảnh: AMY GRUPO)

 

Vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp, năm 2023,AMY GRUPO tiếp tục có tên trong Top 5 công ty VLXD uy tín và FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt .Thứ hạng này là sự minh chứng cho những nỗ lực của AMY GRUPO trong nhiều năm qua. Năm qua là một năm với nhiều những khó khăn thách thức bởi tác động từ nền kinh tế trong và ngoài nước nhưng  AMY GRUPO đã ghi dấu mình với nhiều sản phẩm được xuất sang thị trường quốc tế với hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chinh phục cả những thị trường khó tính nhất trên thế giới như Mỹ và Châu Âu. 
 

 

Ông Đỗ Ngọc Ánh – Giám đốc nhà máy AMYGRES nhận giải thưởng (Ảnh: AMY GRUPO)

Năm 2023 đánh dấu hành trình 8 năm hình thành và phát triển của AMY GRUPO trên con đường mang đến những giá trị đẳng cấp cho không gian sống và thịnh vượng cho khách hàng, đối tác. AMY GRUPO cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho mọi khách hàng, phục vụ với tất cả sự tâm huyết. Bên cạnh đó, AMY GRUPO cũng hướng tới tập trung đầu tư, ứng dụng chuyển đổi số vào quá trình quản lý và điều hành doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hiện nay, với hệ thống hơn 120 showroom trải dài từ Bắc - Nam cùng hệ thống nhà phân phối phủ rộng 63 tỉnh thành AMY GRUPO sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.


Bà Lê Ngọc Thúy- Trưởng phòng kinh doanh Nội địa nhận giải thưởng  (Ảnh: AMY GRUPO)

 

Cùng với đó AMY GRUPO tích cực đẩy mạnh hợp tác với các đối tác quốc tế để nghiên cứu những sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng những thành tựu của khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất để cải tiến chất lượng sản phẩm. Nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng trong nước và thị trường quốc tế với mục tiêu trở thành nhà sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.


 
Zalo Messenger Call