Truyền thông

AMY GRUPO ghi dấu ấn tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh năm 2022

17:17 | 31/08/2022
Gian hàng của AMY GRUPO thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan bởi các sản phẩm đang dẫn dắt thị trường vật liệu xây dựng cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp ghi dấu ấn đậm nét tại triển lãm quốc tế.
 
AMY GRUPO tạo dấu ấn đậm nét tại triển lãm

Từ ngày 25/8 – 29/8, AMY GRUPO tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2022 chủ đề "Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất". Sự kiện tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Visky Expo - Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12 với sự tham gia của hơn 1000 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 
 
Lễ khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild 2022
 
Ngay sau lễ khai mạc, AMY GRUPO đã tiếp đón các vị đại biểu, lãnh đạo của Bộ Xây dựng và hàng trăm khách hàng là kiến trúc sư, chủ đầu tư, nhà thầu,...tham quan khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm.

Nằm ở vị trí trung tâm khu vực dành cho nhà tài trợ chính, khu trưng bày của AMY GRUPO với diện tích hơn 500m2 gây ấn tượng về sản phẩm mới với tính năng độc đáo, đồng thời thu hút đông đảo khách tham quan cùng các tiết mục biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp. Đặc biệt, khu trưng bày sản phẩm cũng được ban tổ chức trao chứng nhận gian hàng quy mô, ấn tượng nhất tại kỳ triển lãm lần này.

 
Gian hàng AMY GRUPO thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

Giữa nhiều thương hiệu của ngành xây dựng Việt Nam, khu trưng bày sản phẩm của AMY GRUPO trở thành điểm dừng chân của nhiều khách hàng tham quan triển lãm nhờ không gian hiện đại, quy mô, thẩm mỹ, thiết kế nổi bật, cùng loạt sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng, gian hàng của AMY GRUPO tạo dấu ấn sâu sắc.

AMY đã mang đến những không gian trưng bày đẳng cấp, nghệ thuật với những sản phẩm đang dẫn dắt thị trường vật liệu xây dựng hiện nay như: Gạch siêu mỏng; Gạch Smart Tek; Gạch, Sàn gỗ ion âm,...những sản phẩm đang tạo xu hướng và dẫn dắt thị trường trong và ngoài nước. Đây là những xu hướng mới trên thế giới, mang đến sự kết hợp tinh tế cho không gian nội - ngoại thất, vừa đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo chất lượng cho mọi công trình.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đến từ AMY GRUPO

Không những được thiết kế bắt mắt, phối màu hài hòa, điểm nổi bật nhất của AMY đến từ dòng sản phẩm mới về công nghệ, đa dạng về chủng loại, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm.

Chủ đề “Kiến tạo phong cách sống”

Với mong muốn mang đến  những không gian sống trải nghiệm tối ưu về công năng cũng như thẩm mỹ phục vụ người tiêu dùng, vì vậy nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu của AMY GRUPO là các công trình có sử dụng thiết kế, nhóm khách hàng chuyên nghiệp như kiến trúc sư, nhà thầu, chủ công trình,...

Để phục vụ nhóm khách hàng mục tiêu này, AMY GRUPO tập trung triển khai sâu rộng trên cả 3 kênh xuất khẩu, dự án và nội địa. Lấy tiêu chí tiên phong, khoa học  và cam kết làm tiền đề, sản phẩm của AMY đã được trên 20 Quốc gia đón nhận tích cực đặc biệt là thị trường Mỹ và Châu Âu. AMY GRUPO tiếp tục nỗ lực đồng hành cùng các nhà phân phối trên cả nước xây dựng và phát triển hệ thống Showroom chuyên doanh chuyên nghiệp mang thương hiệu AMYGRES.
 

Những không gian trưng bày ấn tượng

Khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường về sản phẩm và công nghệ, ông Trần Tuấn Đại - Phó chủ tịch HĐQT - Phó Tổng Giám Đốc cho biết: " AMY GRUPO luôn có sự quan tâm, đầu tư về con người và công nghệ nhằm đưa những sản phẩm và giải pháp hoàn thiện đến với khách hàng. Trưng bày tại triển lãm lần này là những sản phẩm chủ lực, tạo nên xu hướng, đang dẫn dắt thị trường của chúng tôi".

Tại Vietbuild năm nay với chủ đề “Kiến tạo phong cách sống” không gian AMY tạo ấn tượng với những ý tưởng sáng tạo về việc kết hợp giữa những vật liệu, phong cách khác nhau tạo nên sự hài hòa trong không gian.

AMY GRUPO tham gia Vietbuild với chủ đề “Kiến tạo phong cách sống”

Gian hàng của AMY GRUPO là điểm hẹn của các Doanh nghiệp trong & ngoài nước, hệ thống nhà phân phối, nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư. Tại đây sẽ tìm được cho mình nhiều giải pháp, sản phẩm mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và các công trình nhà ở.

Là triển lãm có quy mô lớn tại Việt Nam, Vietbuild năm nay được nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn trong ngành xây dựng tham gia, cung cấp đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu, các giải pháp xây dựng ưu việt, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, cho cuộc sống thêm tiện nghi và phát triển bền vững.

Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ

Địa chỉ: Lô 1, KCN Thái Hòa - Liễn Sơn - Liên Hòa, TT. Hoa Sơn - H. Lập Thạch, T. Vĩnh Phúc

Hotline: 0211.6564.999

Zalo Messenger Call