Truyền thông

AMY GRUPO tổ chức chương trình tham quan, dã ngoại cho con CBCNV đạt thành tích cao năm học 2022-2023

15:27 | 09/07/2023

Ngày 05/07/2023, tại Thiên đường Bảo Sơn Hoài Đức, Hà Nội, AMY GRUPO tổ chức tham quan, dã ngoại cho hơn 300 học sinh là con CBCNV đã đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc, và đạt danh hiệu trong các kỳ thi HSG cấp huyện, cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2022 - 2023.

Tổ chức tham quan, dã ngoại cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập là một hoạt động thường niên của AMY GRUPO. Qua đây, Ban lãnh đạo công ty muốn thể hiện sự quan tâm tới các cháu là con CBCNV trong hệ thống AMY GRUPO, nhằm động viên, khích lệ, nâng cao nhận thức hơn nữa tinh thần học tập của thế hệ trẻ, thế hệ tương lai của AMY GRUPO và của đất nước.

Các cháu tham gia chương trình đã có buổi trải nghiệm với các hoạt động hết sức vui vẻ, ý nghĩa như: du lịch Đà Lạt thu nhỏ tại Nông trại vui vẻ, trải nghiệm Rạp Phim Bay Fly Over Vietnam, thám hiểm Thủy cung và Safari kỳ thú, xem biểu diễn xiếc chó, xiếc hải cẩu, múa rối nước, dân ca cổ truyền, chơi không giới hạn tổ hợp hơn 20 trò chơi, đi tàu hỏa vòng quanh công viên,...

Hy vọng qua buổi tham quan, dã ngoại này sẽ giúp các cháu có thật nhiều năng lượng tích cực để tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong các năm học tiếp theo.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Thiên đường Bảo Sơn!

 
















Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ

Địa chỉ: Lô 1, KCN Thái Hòa - Liễn Sơn - Liên Hòa, TT. Hoa Sơn - H. Lập Thạch, T. Vĩnh Phúc

Hotline: 0211.6564.999

Zalo Messenger Call