Truyền thông

AMY GRUPO - Nhà tài trợ vàng cho giải thưởng sinh viên nội thất 2023

19:35 | 23/05/2023

AMY GRUPO hân hạnh đồng hành là nhà tài trợ vàng Chương trình ID.FORUM I.S.A 2023 - chuỗi sự kiện chuyên môn uy tín hàng đầu cho cộng đồng Nhà Thiết kế Nội thất trẻ tại Việt Nam diễn ra tại Novotel Thái Hà ngày 21/05/0223.

Với mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực đến giới kiến trúc sư và nhà thiết kế trẻ, AMY GRUPO đã tham dự chuỗi sự kiện ID.FORUM 2023 với tư cách là nhà tài trợ “Vàng” nhằm cổ vũ khích lệ, động viên các nhà thiết kế trẻ có nhiều hơn những thiết kế xuất sắc góp phần thúc đẩy tạo dựng giá trị không gian sống thịnh vượng.

Với không gian trưng bày sản phẩm thu hút, đầy ấn tượng, những sản phẩm của AMY GRUPO đã được các nhà thiết kế, kiến trúc sư đánh giá cao về chất lượng cũng như thẩm mỹ, tạo được hiệu ứng tích cực trong sự kiện ID.FORUM 2023.

I.S.A (Interior Design Student Awards) - Giải thưởng Sinh viên nội thất Việt Nam được tổ chức thường niên, vinh danh, tác phẩm đồ án tốt nghiệp của các bạn sinh viên theo học ngành Sinh viên Nội thất.

ID. FORUM 203 là chuỗi các hoạt động chuyên môn được tổ chức bởi diễn đàn sinh viên nội thất Việt Nam với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trên toàn thế giới. Hướng tới mục đích chia sẻ thông tin, kiến thức,nâng cao chất lượng làm nghề Thiết kế Nội thất.

Sự kiện đã thu hút rất nhiều kiến trúc sư và các nhà thiết kế trong và ngoài nước quan tâm. I.S.A năm nay hướng đến thông điệp “Những góc nhìn mới ” là một chuỗi sự kiện, gồm 2 chương trình tọa đàm, Thiết kế nội thất toàn cầu: khám phá sự đa dạng và nguyên bản. Triển lãm thiết kế nội thất Việt Nam - Thái Lan. Đánh giá và trao giải thưởng đồ án sinh viên nội thất xuất sắc

Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là sự hợp tác cùng Hiệp hội nội thất Thái Lan (TIDA) đã mang tới nhiều góc nhìn quốc tế, mới mẻ, tính liên kết, đột phá nơi câu chuyện của nội thất Việt sẽ được đặt trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh đặc sắc tại sự kiện:

















Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ

Địa chỉ: Lô 1, KCN Thái Hòa - Liễn Sơn - Liên Hòa, TT. Hoa Sơn - H. Lập Thạch, T. Vĩnh Phúc

Hotline: 0211.6564.999

Zalo Messenger Call