Truyền thông

AMY GRUPO tổ chức “Tọa đàm giải pháp đón sóng 2024”

19:29 | 04/04/2024
Sự kiện “Tọa đàm giải pháp đón sóng 2024” diễn ra vào ngày 22/3/2024 tại Crowne Plaza Vĩnh Yên được tổ chức bởi AMY GRUPO. Với mục đích cung cấp các giải pháp trong chu kỳ kinh tế mới.

Với mục đích cung cấp các giải pháp sáng tạo, hiệu quả nhất để giúp doanh nghiệp vượt qua những thách thức. Đồng thời khai thác những cơ hội mới trong môi trường kinh doanh hiện tại giúp các doanh nghiệp đón đầu chu kỳ kinh tế mới. Sự kiện “Tọa đàm giải pháp đón sóng 2024” diễn ra vào ngày 22/3/2024 tại Crowne Plaza Vĩnh Yên được tổ chức bởi AMY GRUPO. 

Tọa đàm giải pháp đón sóng 2024


Tham gia buổi tọa đàm có sự góp mặt của các chuyên gia kinh tế, kiến trúc sư, các nhà quản lý, đại diện hệ thống NPP, đối tác AMY GRUPO trên khắp cả nước về dự.

Trong bối cảnh môi trường kinh tế toàn cầu tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức, kinh tế Việt Nam trong năm 2023 đã đạt được một số thành tựu đáng kể nhờ vào các biện pháp kích cầu và duy trì ổn định kinh tế vĩ mô. Từ những thách thức và tiềm năng này, AMY GRUPO đã tổ chức buổi tọa đàm nhằm tạo ra một diễn đàn để chia sẻ, phân tích và đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Tọa đàm giải pháp đón sóng 2024


Buổi tọa đàm không chỉ tập trung vào việc phân tích tình hình kinh tế hiện tại và dự báo xu hướng trong tương lai của Việt Nam trên thị trường quốc tế, mà còn đi sâu vào các vấn đề như chiến lược phát triển sản phẩm, thiết kế nội thất và ngoại thất. Các chuyên gia và nhà quản lý đã cùng nhau thảo luận và đưa ra các chiến lược cụ thể để thích ứng và tận dụng cơ hội trong thời kỳ mới.

Tọa đàm giải pháp đón sóng 2024


Buổi tọa đàm này không chỉ là một sự kiện quan trọng của AMY GRUPO mà còn là một cơ hội quan trọng để cộng đồng NPP trên toàn quốc cùng nhau hợp tác và chuẩn bị cho một thập kỷ thành công trong chu kỳ kinh tế mới.

Tọa đàm “Giải pháp đón sóng năm 2024” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của các chuyên gia, nhà quản lý của các đối tác của công ty. 

 

Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ

Địa chỉ: Lô 1, KCN Thái Hòa - Liễn Sơn - Liên Hòa, TT. Hoa Sơn - H. Lập Thạch, T. Vĩnh Phúc

Hotline: 0211.6564.999

Zalo Messenger Call